top of page
  • Ảnh của tác giảEditorial Board

Tuyên truyền những thứ không thuộc về Chính Pháp trong học viên chính là phá hoại Đại Pháp (P2)

Đã cập nhật: 10 thg 4, 2023

[10/4/2023] BBT Website



Sư phụ đã giảng (đại ý, không nguyên văn) rằng:


Đệ tử: Có một số học viên quảng cáo hàng hoá của bán hàng đa cấp và bán trực tiếp trong các đồng tu, và không nghe thiện ý của người khác.


Sư phụ giảng rằng (đại ý) ai truyền bá những điều không thuộc về Chính Pháp trong học viên thì chính là can nhiễu đệ tử Đại Pháp và phá hoại hình thế Chính Pháp! Tội còn to lớn hơn cả ma làm, theo cựu thế lực nói, còn hung hơn ma làm. Là thật sự đang phá hoại. Trước đây tôi từng nói, rằng ai có thể phá hoại hình thức tu luyện của đệ tử Đại Pháp? Những nhân tố bên ngoài, thông qua cuộc bức hại này thì có phá được chăng? Chỉ là rèn luyện thành thục đệ tử Đại Pháp, sàng lọc bỏ cát đi. Ai có thể thật sự phá đoàn thể tu luyện này? Phá hoại Đại Pháp? Không ai làm được, thực tế đã chứng thực rồi. Tôi đã nói, chính là như thế, [bị] can nhiễu là người có chấp trước, không thể phá hoại Pháp được. Có thể khởi tác dụng phá hoại là chỉ có người trong nội bộ. Hễ ai làm như thế đều không phải đệ tử Đại Pháp; Cho nên chư vị không được coi họ như đệ tử Đại Pháp mà đối đãi, bất kể họ đã tu bao nhiêu lâu.



 

Đệ tử Đại Pháp bán hàng đa cấp? Chư vị suốt ngày trong đầu chỉ nghĩ kiếm tiền của người khác, thế có đúng không? Không đúng đâu. Chư vị [vậy là] làm kinh doanh không chính đáng. Có mất có được, trao đổi hàng hoá, còn chư vị làm gì? Đó là vắt óc để tìm cách kiếm tiền của người khác. Không được làm thế! Việc này tôi đã nói đến từ lâu, không được bán hàng đa cấp, ai làm là sai.



 

Đệ tử: Có học viên lợi dụng hạng mục Đại Pháp liên lạc với rất nhiều đệ tử toàn cầu, còn bắt đầu làm kinh doanh của bản thân họ. Như thế là can nhiễu các đệ tử Đại Pháp đúng không?


Sư phụ giảng (đại ý) là đúng. Lợi dụng tài nguyên Đại Pháp để kiếm tiền cho mình, không có gì khác với việc bức hại kia, tương lai các vị sẽ biết. Chủng loại can nhiễu này phá hoại tài nguyên của đệ tử Đại Pháp. Tài nguyên hữu hạn, được dùng cho việc Chính Pháp cứu người. Tương lai những việc này có thể không hề đơn giản đâu.


 

"Không được kiếm lời trong các học viên. Đặt tâm tư vào việc kiếm lợi nhuận từ học viên là phá hoại tài nguyên của đệ tử Đại Pháp, là phá hoại an bài của Sư phụ, là hành vi làm loạn."


BBT Minh Huệ tiếng Trung (theo Thông cáo 2014)


 

Như vậy, bất kể hành vi kinh doanh/quảng bá/tuyên truyền các sản phẩm/dịch vụ mà không thuộc Chính Pháp - VD kinh doanh một phần mềm/ứng dụng App nào đó, kem dưỡng da, bàn ghế đọc Pháp, thảm ngồi, Bất động sản, tuyển dụng, bán máy vi tính, bảo hiểm v..v nhắm đến học viên thì căn cứ theo lời giảng của Sư Phụ - đó chính là hành vi can nhiễu học viên và phá hoại hình thế Chính Pháp. Ngoài ra, với những mô hình có dấu hiệu giống đa cấp hoặc chính là đa cấp, thì học viên đều không được tham gia, hễ tham gia là sai.


Nội dung chính:


Thời gian gần đây, bắt đầu xuất hiện các Nhóm kín do một vài học viên khởi xướng với mục đích tạo môi trường kinh doanh buôn bán trong nội bộ người tu Pháp Luân Công. Học viên tham gia các Nhóm này theo chúng tôi tìm hiểu họ đăng bán rất nhiều, đa dạng các loại hình sản phẩm; Từ tranh treo tường, bàn ghế, nội thất, Bất động sản, trà Thái nguyên, dầu gội đầu v.v. Số lượng học viên tham gia những hội nhóm này cũng phải lên đến hàng trăm, thậm chí hơn cả nghìn người.






Nguồn: Facebook Group


Có thể nói, công nhiên làm ra những hội nhóm loạn Pháp như thế này là rất nghiêm trọng. Không phải chỉ những người khởi xướng, tạo ra các hội nhóm đó, mà ngay cả những ai tham gia vào cũng rất dễ bị Cựu thế lực gom chung một nhóm loạn Pháp. Nếu đã bị Cựu thế lực cho vào tội loạn Pháp thì điều tất yếu - những học viên có liên quan - đều sẽ bị hạ độc thủ khi hết giá trị trong mắt của Cựu thế lực. Có thể có người sẽ bị bức hại bằng nghiệp bệnh, bị tai nạn mà mất đi sinh mệnh nếu không quy chính kịp thời.


Sư phụ có giảng (đại ý) rằng: Có những người lẫn lộn vào [cộng đồng] Đại Pháp, có dùi vào sơ hở trong Đại Pháp. Có [những người] là không tinh tấn về tu luyện thành ra như thế, có [những người] là có động cơ khác, là đang lợi dụng sự lương thiện của đệ tử Đại Pháp. Do đó về những việc thế này chư vị nhất định phải hết sức chú ý. [Khi] chư vị tán đồng trợ giúp ai đó, trợ cấp tiền bạc cho ai đó, chư vị nhất định phải biết họ làm gì [với trợ giúp đó], [biết] một cách hết sức rõ ràng, nếu không chư vị không thể làm thế. Chư vị tuy [chỉ] đưa tiền cho họ, cũng bằng như ủng hộ họ làm như vậy, chư vị cũng là sai, do đó cựu thế lực sẽ không coi chư vị như kẻ bị lừa dối, chúng nhìn nhận rằng chư vị là cùng một nhóm, chư vị là ủng hộ họ, cho nên mọi người phải hết sức chú ý những việc thế này.



Chúng tôi hiểu rằng, có thể mong muốn ban đầu của các học viên là có ý tốt, muốn giúp đỡ lẫn nhau. Nhưng tu luyện là vấn đề rất nghiêm túc, không thể đem tư tưởng thông thường mà áp vào được.


Kết luận


Nay chúng tôi xin nhấn mạnh một lần nữa, các hành vi tuyên truyền những điều không thuộc về Chính Pháp trong cộng đồng người tu Đại Pháp đều là đi ngược với yêu cầu của Sư Phụ, khởi tác dụng loạn Pháp và sẽ dễ bị Cựu thế lực hạ độc thủ sau này khi đến kỳ kết toán. Tu luyện là một việc mà chúng tôi hiểu là rất nghiêm túc, chỉ cần hơi lơ đễnh, tâm chỉ hơi lệch đi chút xíu, không bám sát theo Pháp là có thể sẽ tạo thành vấn đề ngay.


Trân trọng./.

BBT Website

bottom of page