top of page
  • Ảnh của tác giảEditorial Board

Băng ghi âm 9 bài giảng Pháp bị thay đổi có phải ngẫu nhiên?

Đã cập nhật: 3 thg 6, 2019

[17/07/2018] THÙY DUNG



Tu luyện Đại Pháp, theo thể ngộ nông cạn của tôi thì chúng ta đều biết, nếu không có cái tâm ấy, thì cũng sẽ không có sự việc ấy xuất hiện để khảo nghiệm chúng ta. Mục đích của khảo nghiệm là để moi những chấp trước ra. Đấy là góc độ tu luyện cá nhân. Nhưng trên hình thế chỉnh thể của học viên một địa khu nhất định, cũng có phản ánh tương tự trên diện tích rộng hơn. Ví như vụ việc đang nóng gần đây, khi mà học viên Kevin Nguyễn vạch trần sự nguy hiểm (ở góc độ nhận thức cá nhân) của băng giảng Pháp của Sư Phụ bị lồng giọng nữ miền Bắc:

(xem đường link)

Đây chẳng phải là loạn Pháp hay sao? Mức độ nguy hiểm là như thế nào? Đặc biệt với học viên mới, chắc chắn là vô cùng nguy hiểm. Chúng ta thử suy ngẫm xem, vì sao lại xuất hiện những sự việc phá hoại nghiêm trọng như vậy? Trước tiên, về vụ băng giảng Pháp 9 bài của Sư Phụ tại Quảng Châu. Chắc nhiều người đều biết, băng giảng Pháp này được thay đổi cũng là lúc mà cao trào các lớp học Pháp nhóm 9 ngày đang đà nở rộ trên cả nước. Lời mời chào đi học Pháp nhóm là gì? Bạn đã học lớp 9 ngày chưa? Đi học lớp này tốt lắm, trường năng lượng rất tốt, nào là được Sư Phụ tịnh hóa thân thể tốt hơn, sẽ thăng tiến nhanh hơn trong tu luyện, rồi là so đo xem đã học bao nhiêu lần lớp 9 ngày rồi, lấy việc học càng nhiều lớp 9 ngày để làm thước đo cho tầng thứ thu luyện!?… Đều là nhắm vào các nhân tâm này mà dụ dỗ mê hoặc học viên. Hệ quả của những lớp này ở các phương diện khác thì đã được nhiều học viên chỉ ra.

Tôi đang phân tích dưới góc độ những nhân tâm bị mê hoặc để phụ giúp cho việc quảng bá và tạo thị trường cho băng giảng Pháp 9 bài bị thay bằng giọng nữ miền Bắc được phát triển rầm rộ hơn. Sau đó, khi Kevin Nguyễn vạch trần vụ việc, nói về điểm hóa về mức độ nguy hiểm khi nghe băng giảng đó, nhiều học viên bắt đầu sốt sắng và rất lo lắng. Họ vội vàng đi tìm các bài giảng Pháp audio, video phiên bản cũ giọng miền Nam trước đây. Với lý do, họ sợ học viên mới, học viên lớn tuổi chưa thể hoặc chưa muốn đọc sách, nghe audio, video bản cũ sẽ thuận tiện để đắc Pháp hơn; hay bản thân họ vẫn thường nghe băng giảng Pháp giọng miền Bắc, nay muốn thay bản cũ bằng mọi cách, lo sợ bản thân bị ảnh hưởng từ bản mới; hay đơn giản họ là học viên mới, chỉ là tò mò, hiếu kỳ với bản lồng tiếng cũ vì chưa từng được nghe. Sách Đại Pháp còn có đó, không thể đọc sách Chuyển Pháp Luân, không muốn đọc hay với bất cứ lý do nào, chẳng phải là khảo nghiệm để xem xem họ có thể đắc Pháp hay không sao?


Tâm chấp trước đủ loại ẩn giấu sâu trong đầu của học viên sẽ lèo lái, dẫn dụ học viên tìm đến phiền phức, rắc rối hay khó nạn. Đó đều là do tâm bất chính chiêu mời đến!

Càng về cuối tôi ngộ ra rằng tiêu chuẩn tu luyện càng cao. Để bước vào tu luyện Đại Pháp, không hề dễ dàng. Về giai đoạn sau này, cần phải có yêu cầu đặc biệt từ Sư Phụ thì người đó mới thực sự bước vào tu luyện Đại Pháp được! Đại Pháp của vũ trụ đâu thể nói muốn đắc mà dễ dàng đắc như vậy? Không phải một người đắc được Đại Pháp, là do hoàn toàn công sức của chúng ta đâu. Tôi thể ngộ rằng Sư Phụ có cho phép họ bước vào hay không, đó mới là trọng yếu. Trong vấn đề này, đã lộ ra khá nhiều nhân tâm. Chỉ một câu hỏi thôi sẽ rõ ngay, đó là: không nghe băng giảng Pháp, xem video giảng Pháp của Sư Phụ, là sẽ không thể tu luyện được chăng? Có nghe từ sáng sớm đến đêm khuya, hết ngày này ngày khác mà không thực tu thì cũng vô dụng. Sách Đại Pháp còn có đó, sao cứ phải chấp trước vào băng giảng Pháp? Chẳng phải chính những nhân tâm này khiến Cựu Thần an bài những phá hoại như vậy để khảo nghiệm chúng ta sao? Rồi từ việc này, tôi nhận ra một cái bẫy của Cựu Thần theo sau đó.

Bản thân tôi có lưu giữ các băng giảng Pháp phiên bản cũ. Thấy nhiều người nhận ra sự nguy hiểm của băng giảng mới, tôi cũng sốt sắng muốn giúp mọi người có bản cũ. Tôi đã đẩy 9 bài giảng audio lên google drive, để tiện gửi email cho các học viên cần tới. Dù rằng khi gửi xong, sau khoảng 24h tôi lại xóa luôn những file đã up lên mạng này. Tuy nhiên, càng gửi, càng gửi, tôi càng thấy khó chịu, càng thấy có gì đó không đúng với Pháp. Rồi chợt tôi nhận ra, mình đã vi phạm nguyên tắc của Đại Pháp! Sư Phụ từng giảng nhiều lần, đại ý là: mạng lưới internet là thứ ngư long hỗn tạp, đủ thứ xấu xa bị trộn lẫn quay cuồng trong đó. Do đó, đưa Đại Pháp của vũ trụ lên mạng lưới internet (trừ hệ thống Minh Huệ) là không coi trọng Pháp, không nhận rõ tính nghiêm túc của tu luyện. Tôi đã dừng hẳn việc đẩy các bài giảng lên google drive. Ai đó muốn hỏi xin các bài giảng này, tôi đều nói, nếu tiện hãy đến trực tiếp copy, tôi sẵn sàng dành thời gian. Còn ko tiện, thì còn sách Đại Pháp đó, đừng nên quá chấp trước vào các băng giảng Pháp.

Tóm lại, xuất hiện vụ việc băng giảng Pháp bị thay đổi rất có thể căn nguyên là do những nhân tâm của không ít học viên đối với việc nghe các băng giảng Pháp. Một người chấp trước không sao, hai người không sao, nhưng nếu nhiều học viên, cho tới cả nhiều địa phương ở Việt Nam cùng xuất hiện những nhân tâm đó, tất yếu khảo nghiệm phải xuất hiện trên diện rộng để đẩy vụ việc lên bề mặt. Thử hỏi, nếu không có chấp trước vào các băng giảng Pháp, thì những băng giảng này bị thay đổi thế nào đi nữa, hay thậm chí không còn tồn tại, thì có thể ảnh hưởng việc tu luyện của chúng ta không? Tất nhiên là không thể nào, bởi sách Đại Pháp còn có đó.

Trên đây là chia sẻ nhìn nhận vấn đề từ góc độ cá nhân, nếu có gì không đúng thì rất mong nhận được góp ý từ độc giả.


bottom of page