top of page
  • Ảnh của tác giảEditorial Board

Nhóm Nam Trung - Những sự thật không thể chối cãi (Part 2.3)

Đã cập nhật: 5 thg 1, 2023



PHẦN 2 (KỲ 3)

KẾT NỐI SỰ KIỆN VÀ PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU

3) Kế hoạch chạy tội, biến nguy thành an, biến tội đồ thành công thần bất thành, lộ rõ bản chất, cả nhóm bị admin group Học Hỏi Pháp Luân Công mời ra khỏi group.

  • Ngày 29/06/2017 Lê Kim Ngọc đăng lời cám ơn quà tặng xuất xứ từ Thiên Thê ( nhưng cũng ngầm cảnh báo) là một hộp nhang trầm hương trị giá cộng với phí ship về Việt Nam là trên 100USD, và Lê Kim Ngọc đã đăng trên group để cảm ơn. (Link chi tiết)


  • Đến lúc này thì mọi việc đã rõ, học viên đã có thể nhận định ra đây là hạng mục sách của học viên mình làm, Ân chỉ là người vận chuyển, còn 2 đầu đều do học viên Pháp Luân Công làm. Nhóm Nam Trung cũng thừa biết điều này, và cũng thừa biết là nếu không khéo thì tên của nhóm phá hoại hạng mục sách bản quyền sẽ được Pháp Luân Đại Pháp Học Hội công bố trên Minh Huệ Net.

  • Ngay ngày hôm sau 30/06/2017 : Thay vì dừng lại và công khai nhận lỗi, vãn hồi tổn thất. làm lại từ đầu cho đúng tâm thái của học viên Pháp Luân Công đang tu theo Chân Thiện Nhẫn thì nhóm Nam Trung “lộng giả thành chân”, cũng đứng ra nhập sách bản quyền về Việt Nam cho học viên qua bài viết của Huong Le, cũng làm tương tự như cách Ân làm nhưng nhiêu khê cho học viên hơn vì học viên phải chuyển tiền trước,phải viết mail...... ( trong khi hạng mục bên Ngọc Lê thì học viên khi nhận được sách mới thanh toán tiền, người ở gần thì được Ngọc Lê đem sách đến tận tay, học viên có thể nhận hết, hoặc một phần số tiền mà Ân hỗ trợ phí ship, nếu không muốn nhận thì trả hết 100% phí ship cũng không sao, chọn cách nào là tùy học viên lựa chọn ), kê khai nhân thân địa chỉ, số điện thoại liên lạc, để gởi sách về cho học viên, học viên phải chịu 100% phí ship và khi đặt sách xong thì Huong Le hết trách nhiệm, sách không về đến tay học viên thì học viên phải chịu.



Đến lúc này thì chính nhóm Nam Trung tự quay lại phản bội chính mình, nếu trước đây họ tìm mọi cách để lên án, bài xích, săm soi, tra hỏi, hoạch họe đủ điều về cách nhập sách của Ân thì nay họ làm giống y như vậy, thậm chí còn tệ hơn cách làm của Ân.

Mọi người chưa kịp vui mừng vì xuất hiện thêm hạng mục học viên đưa sách bản quyền về Việt Nam thì sự thật dần dần được hé hộ.

Bắt đầu bằng việc nhóm Nam Trung ra lệnh cho admin Lê Kim Ngọc phải phối hợp vô điều kiện với họ, họ quên rằng chính vì họ làm khó và chụp mũ Ân đủ điều nên admin phải đứng ra công khai tiếp xúc trực tiếp với Ân và sau khi xác minh được sự ngay chính của Ân thì admin mới giúp Ân một tay phân phối sách đến tận tay học viên chứ nếu không có sự phá rối của nhóm Nam Trung thì admin đã không đứng ra trực tiếp hỗ trợ Ân vào lúc này.


Truong Tan giới thiệu “hạng mục sách” của nhóm mình và không quên hỏi đểu admin.




Buồn cười nhất là ai cũng biết Huong Le là thành viên của nhóm Nam Trung nhưng các thành viên khác của nhóm này lại nói Huong Le thân cô thế cô, không đủ sức để gánh vác hết nên yêu cầu admin Lê Kim Ngọc phải phối hợp vô điều kiện, trong khi nhóm Nam Trung có lực lượng hùng hậu như vậy mà chỉ lên mạng chém gió, không ai chịu nhúng tay vào làm.Thực tế là trước Huong Le ,nhóm này đã có bài của Trần Minh Phát cũng giúp học viên có sách.


Admin đã từ chối rất nhẹ nhàng.


Truong Tan tự tô vẽ về " hạng mục chân chính do học viên đứng ra gánh vác” của nhóm mình nhưng bị Trí Du vào phanh phui ra để mọi người thấy được bản chất giảo hoạt của nhóm người này.


Hồ Hoài Thanh cũng phơi ra những toan tính, âm mưu của nhóm Nam Trung.

Hạng mục sách của Huong Le đăng đã gần nửa tháng mà không thấy ai đặt sách, không thấy ai đăng lên cảm ơn như bên hạng mục Ngọc và Ân đang làm, không chịu thua kém dù sự thật đã rành rành ra đó, họ cho hai người cùng nhóm Nam Trung là Phan Thu ( bạn thân của Huong Le ) đăng bình luận trong bài viết của Huong Le là đã nhờ và nhận được sách Chuyển Pháp Luân tiếng Hán từ Huong Le và Trần Minh Phát ( một thành viên khác của nhóm Nam Trung ) và Hằng Phan đã nhận được Chuyển Pháp Luân bản tiếng Anh ( có kèm theo ảnh chụp ), nhưng sự thật thì đó chỉ là chiêu trò lừa đảo, đó không phải là bản tính của học viên Pháp Luân Công.


Phan Thu đăng hình


Hằng Phan đăng hình.

Nhưng khi Sơn Võ hỏi về mã Tracking của 2 quyển sách này ( vì trước đây để điều tra cách làm của Ân nhóm Nam Trung cũng từng đòi Ân phải đưa ra mã Tracking để họ kiểm tra ), nhưng nhóm Nam Trung không những không có để đưa ra mà họ còn quay lại chụp mũ Sơn Võ là đặc vụ , đây là điều bất chân thứ nhất về cái “hạng mục” của họ, thật ra thì 2 quyển sách đó họ đem về theo đường xách tay do một học viên người Việt gốc Hoa hay đi làm ăn bên Đài Loan mang về cho họ, nhưng nếu họ nói đó là sách đem về theo đường xách tay thì họ lại tự phản lại chính mình vì trước đây họ từng nghi vấn, chụp mũ và lên án là Ân mang sách về theo đường xách tay, trốn thuế, vi phạm pháp luật…nhằm kêu gọi học viên tẩy chay nguồn sách mà Ân mang về.


Sơn Võ hỏi về mã tracking 2 quyển sách.


Nick Cao Nhân là nick giả của Truong Tan lập tức vào chống chế để bịt miệng, Phan Thu thì chụp mặt sau của nhà sách đưa lên, nói rằng sách nhận được còn nguyên hộp, nguyên tem, có mã tracking nhưng không đưa ra được bằng chứng,với lý lẻ "Phan Thu không lừa người nên chả ai lừa mình cả" !!!!!!.


Ha Nguyen cũng ngay lập tức vào chống chế, nói rằng muốn biết thì phải đặt sách, phải chuyển khoản trước, phải tới nhà Huong Le khi khui kiện nhưng không được quay phim như bên Ngọc Lê.


Sơn Võ chỉ thắc mắc vào hỏi có một câu nhưng không ngờ lại chọt đúng điểm yếu của nhóm Nam Trung nên bị thách đố, vặn vẹo đủ kiều, hài hước nhất là nick Cao Nhan là nick giả của Truong Tan mà nói chuyện như nick thật, thách đố đủ điều, chắc lúc bình luận quên là mình đang dùng nick giả.


Thiên Thảo khẳng định chắc nịck là có đến 2 cái thùng đựng sách, một là ở nhà Thiên Thảo và một là ở nhà Hường Lê và thách đố Sơn Võ đến gặp mặt uống cà phê rồi sẽ được cho luôn cái thùng về làm kỷ niệm (Vậy mà khi admin Ngoc Le xuất hiện kiểm tra chỉ với yêu cầu dễ dãi là cung cấp thông tin cho riêng admin thôi,kết quả là con số 0 ).Lúc này Sơn Võ phanh phui hóa ra Phan Thu là bạn thân của Hường Lê không biết tiếng Hán, vậy thì chuyện Phan Thu mua sách bản tiếng Hán là điều phải đặt nghi vấn.


Không những các nick thật quen thuộc vào vây ráp, mà còn xuất hiện thêm một nick giả Duong Hong Duong của nhóm Nam Trung vào phụ họa, Ha Nguyen biết Thien Thao bị hố nên chữa cháy là thùng đã bán ve chai, lạ một điều thùng để ở nhà Huong Le, Thien Thao nhưng Ha Nguyen lại biết đã bán ve chai.


Những phân tích của Sơn Võ quá chí lý Huong Le không thể xuất hiện để thanh minh được mà chỉ để các nick khác vào cãi nhăng cãi cuội để bao biện.


Đúng là từ đầu đến giờ chỉ thấy các nick khác(cả thật lẫn giả ) của nhóm Nam Trung vào tung hứng, Huong Le là chủ toppic này thì không thấy mặt mũi đâu cả.

  • Ngày 15/07/2017 : Nguyen Vu liên hệ đặt sách với Huong Le theo cách 2 mà bài viết của Huong Le đăng trong group Học Hoỉ Pháp Luân Công nhưng Huong Le lòng vòng các kiểu, tìm cách thoái thác như đòi Nguyen Vu phải chuyển khoản trước, phải viết mail, đòi gặp mặt Nguyen Vu, mời ra luyện công, uống cà phê xong để xác định xem có phải là học viên hay không, hay là đặc vụ, rồi mới bàn đến chuyện đặt sách của Nguyen Vu sau, chưa nói đến việc bị các nick giả có thật có của nhóm Nam Trung quần cho tơi tả.


Bước đầu của quá trình làm khó là bắt phải gởi mail và phải chuyển khoản trước.


Cũng như Sơn Võ, Nguyen Vu cũng bị các nick khác của nhóm Nam Trung vào quần cho tả tơi.


Nguyen Vu nhắc Huong Le về 2 cách đặt sách mà chính Huong Le viết ra nhưng lại không nhớ.


Tiếp đến là sự xuất hiện của Linh Phan và Thạnh Hoàng Lê thuộc nhóm Nam Trung.


Dù Huong Le viết bài là cách 2 trả tiền sau, nhưng vẫn cãi cố với Nguyen Vu là phải trả tiền trước, Nguyen Vu cuối cùng cũng chấp nhận và nhờ admin Lê Kim Ngọc chủ trì giúp việc này.


Nguyen Vu phát hiện và công bố ảnh chụp Thiên Thảo đăng và vội vã xóa bình luận của mình, Thiên Thảo vẫn giảo biện là do sai chính tả nên xóa, tại sao viết sai không sửa, facebook cho phép sửa mà ?


Lê Kim Ngọc lên tiếng và quyết định nhận lời Nguyen Vu, nhân tiện kiểm tra mức độ chân thật mà nhóm Nam Trung đang quảng cáo qua comment trong bài viết của Huong Le.


Đến lúc này rồi mà Truong Tan vẫn còn thách thức.


Hầu như tất cả học viên đang theo dõi sự việc từ đầu đều ủng hộ cách làm của Lê Kim Ngọc.

Sau một thời gian dài bị hoạch họe đủ chuyện và bị dắt đi lòng vòng, mất thời gian mà không giải quyết được gì, Nguyen Vu quyết định đăng công khai bài viết và tất cả mail qua lại giữa mình và Huong Le, kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người nghe và nhờ admin Lê Kim Ngọc đứng ra chủ trì giúp.









Lúc này admin Lê Kim Ngọc danh chính ngôn thuận đăng một bài mới, nêu rõ là sẽ đứng ra làm trung gian đặt sách giúp Nguyen Vu và nhân tiện kiểm tra sự trung thực “ hạng mục đặt sách” của Huong Le bằng cách kiểm tra mã tracking của 2 quyển sách mà Phan Thu và Hằng Phan và các khoảng khác, được nêu rõ trong bài viết của Huong Le đang được chia sẻ trong group.



Trong khi mọi người đều đồng tình thì Ha Nguyen giả ngây giả ngô không hiểu và Thiên Thảo thì vẫn mạnh miệng nói cứng.


Huong Le lên tiếng nhưng vòng vo, quanh co để từ chối nhận đặt sách cho Lê Kim Ngọc.


Truong Tan cũng vào giảo biện.


Lúc này Thien Thao và Truong Tan lại bắt đầu bẻ sang hướng khác để phân trần, giải thích.


Phan Thu và Truong Tan đưa đẩy vấn đề để chuyển hướng chủ đề.


Càng cố lý giải, thanh minh thì càng tự mâu thuẫn với chính mình.


Ha Nguyen đang giả ngu giả ngơ, Truong Tan đánh trống lảng.


Hồ Hoài Thanh phân tích và so sánh để đưa ra nhận xét, admin làm vậy là quá thông cảm cho nhóm Nam Trung


Hường Lê vẫn thách thức, còn các thành viên khác của nhóm Nam Trung thì khóc lóc, than vãn, kẻ đấm người xoa…


Ha Nguyen nghe Hường Lê thách thức cũng chắc mẩm thách thức theo hay quá rõ sự thật nhưng vẫn hằm hồ, hăm dọa ?


Hường Lê tung chiêu ảo, giả vờ công khai minh bạch để Lê Diễm Hạnh vào tung hứng, nhưng admin đã kịp thời lên tiếng.


Lê Diễm Hạnh dùng khả năng lý luận của mình hòng giải thoát cho Hường Lê và nhóm Nam Trung.



Học viên HoaiThu Le nói lên tiếng nói mà hầu hết học viên đều muốn biết sự thật.


Vẫn cố gắng giảo biện để bưng bít việc làm bất chân về sự thật không có mã tracking..


Admin Lê Kim Ngọc lại phải lên tiếng và nhắc khéo là chỉ cần cung cấp riêng cho admin


Admin Khanh Nguyen lên tiếng đính chính sự việc.


Dù Admin Khanh Nguyen đã nhắc nhở nhưng Linh Phan vẫn vào cù nhầy để đánh lạc hướng


Ngoài mặt Linh Phan đóng vai là một người đàng hoàng, trung thực, khuyên mọi người không nên dùng nick giả.


Nhưng lại dùng nick giả, mà lại giả làm người thường vào tung hứng cho có vẻ khách quan và tạo hiệu ứng đám đông để đánh lừa học viên.


Nhưng khi dùng nick thật để comment phản biện lại Chau Nhi thì đã bị Trí Du lật tẩy.


Và bị Sơn Võ chỉ đích danh nick Huy Nguyen là nick giả của Linh Phan, vạch trần bộ mặt thật của Linh Phan, một trong những thành viên của nhóm Nam Trung.


Hồ Hoài Thanh và Chau Nhi chỉ rõ cái tâm và hậu quả gây ra cho môi trường Việt Nam qua những việc làm của nhóm Nam Trung.


Đến lúc này thì Trí Du không còn nhẫn được với nhóm Nam Trung nên đã phơi bày ra toàn bộ âm mưu và kế hoạch lộng giả thành chân nhằm biến nguy thành an của nhóm Nam Trung.

Đến đây thì lộ ra vấn đề không những nhóm Nam Trung không có sách, không có mã tracking mà còn lộ ra rất nhiều chuyện xung quanh mã tracking này, chẳng hạn như nhóm Nam Trung tiết lộ rằng nếu lộ ra mã tracking thì sách sẽ bị ách lại, không cho thông quan, điều này hé lộ bí mật tại sao kiện sách thứ 3 sau khi Ân tiết lộ đường đi của sách thì bị hải quan giữ lại, kiểm tra nội dung quyển sách Chuyển Pháp Luân và không cho thông quan.Hai kiện sách đầu không có chuyện gì xảy ra, đến khi Ân chỉ cho Ha Nguyen và Thien Thảo tất cả những thủ tục và đường đi nước bước của việc nhập sách thì kiện sách thứ 3 bị hải quan ách lại không cho thông quan và buộc phải gởi trả lại cho NXB Ích Quần. Đến đây mọi chuyện đã dần được sáng tỏ lý do vì sao và những ai là thủ phạm trong việc này.


Để ngụy biện, che dấu cho hành vi không thể công khai mã tracking, Ha Nguyen đã để lộ âm mưu, thủ đoạn của nhóm Nam Trung đã từng làm với kiện sách thứ 3 mà Ân nhập về nhưng lại đổ cho Phòng 610 ( hay thật sự nhóm người này là tay chân của 610 ? ).



Điều này càng được khẳng định rõ khi Sơn Võ vạch trần âm mưu, thủ đoạn của nhóm Nam Trung.


Và càng chắc chắn hơn khi chính Nguyễn Hồng Ân một lần nữa khẳng định lại mọi chuyện cho học viên tiện theo dõi.

[17/7/2017] Linh Phan viết bài dùi vào việc để người thường (Nguyễn Hồng Ân ) làm hạng mục Đại Pháp để đánh lạc hướng dư luận, dìm Ân xuống và nâng Hường Lê và “hạng mục giả tạo” mà nhóm Nam Trung đang ra sức quảng cáo.



Đến lúc này mà Linh Phan vẫn cố tình đánh lạc hướng dư luận khi vẫn cố tình dùi vào chuyện Nguyễn Hồng Ân không phải là học viên. [21/7/2017] Admin Khanh Nguyen chính thức mời nhóm Nam Trung ra khỏi Group.​



Như vậy là sau gần 10 ngày admin để cho nhóm Nam Trung có đủ thời gian để chứng minh sự trung thực của “hạng mục nhận đặt sách” của mình, tính tổng cộng thời gian từ khi Huong Le đăng bài nhận đặt sách bản quyền là đã hơn 20 ngày,cũng như chứng minh 2 hình sách được đăng nhằm quảng cáo cho nhóm người này và tất cả đối với cái hạng mục giả tạo này là một con số 0 tròn trĩnh, phơi bày ra toàn bộ bản chất thật của nhóm người này. Mặc dù chỉ cần cung cấp thông tin riêng cho Admin để chứng minh đây là hạng mục chân chính

Cái gì đến rồi cũng phải đến, cả nhóm người Nam Trung bị admin nhóm Học Hỏi Pháp Luân Công mời hết ra khỏi group, chỉ chừa lại những thành viên mà admin hy vọng chỉ là nạn nhân, sẽ nhận ra sự thật và sửa mình trong tương lai, một sự thật quá trần trụi, quá phũ phàng được phơi bày ra ánh sáng để học viên cả nước nhìn nhận mọi việc. Dẫu rằng nó quá phũ phàng, quá trần trụi… nhưng cũng không phải là dấu chấm hết cho nhóm Nam Trung, ai cũng thầm hy vọng là họ sẽ buông tâm xuống mà nhìn nhận lại mình, nhìn nhận lại tất cả, để tu sửa bản thân, để vãn hồi tổn thất, để quay đầu làm lại từ đầu…

Nhưng “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời" nhóm Nam Trung quyết ăn thua đủ để triệt hạ đến cùng những học viên đã ủng hộ, đã phó xuất để từng quyển sách bản quyền về đến tận tay từng học viên Việt Nam bằng những thủ đoạn tệ hại nhất, nhưng đó vẫn chưa là tất cả, nhóm người này quyết tâm đến cùng, bằng mọi giá để sách bản quyền chính thức bị ngăn cấm ở Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn những hành vi leo thang, những thủ đoạn vô cùng thâm hiểm, xin phép được hẹn quý độc giả trong phần kế tiếp.

( còn nữa…).

P/s: việc mua sách bản quyền học viên nên tự mua và nếu có mua từ bất kỳ ai (kể cả từ học viên Lê Kim Ngọc) cũng phải yêu cầu xuất trình giấy tờ thông quan đàng hoàng để phòng tránh sách nhập lậu. Nếu không thỏa mãn thì tốt nhất học viên không nên mua. Và tuyệt đối không đưa thêm tiền hay bất cứ chi phí nào khác cho người giao sách.

bottom of page