top of page
  • Ảnh của tác giảEditorial Board

Nhóm Nam Trung - Những sự thật không thể chối cãi (Part 1)

Đã cập nhật: 5 thg 1, 2023



PHẦN 1

NHÓM NAM TRUNG QUA VỤ VIỆC ĐIÊN CUỒNG CHỐNG PHÁ SÁCH ĐẠI PHÁP BẢN QUYỀN VỀ VIỆT NAM.

1) Lời nói đầu :

Bất cứ ai dù muốn dù không, dù trước dù sau, dù thế nào đi chăng nữa thì rồi cũng sẽ được tiếp cận với cụm từ NHÓM NAM TRUNG, với cảnh báo đó là một nhóm phá hoại Đại Pháp, nhưng nếu hỏi nhóm này phá hoại Pháp như thế nào, những bằng chứng cụ thể nào chứng minh là nhóm này phá hoại Pháp thì không ai đưa ra được hoặc có đưa ra thì cũng chỉ là những câu nói chung chung, không rõ ràng, cụ thể, và nếu hỏi Nhóm Nam Trung ở đâu, bao gồm những ai thì cũng gặp trường hợp trả lời tương tự như vậy.

Không phải là không có bằng chứng về Nhóm Nam Trung, không phải Nhóm Nam Trung quá khôn khéo và càng không phải Nhóm Nam Trung quá ngay chính… mà chỉ vì những người, những nhóm người trước đây thực hiện những hạng mục quá bất chân, quá sai với Pháp nên “há miệng mắc quai”, nếu phơi bày bằng chứng phá hoại của Nhóm Nam Trung ra ánh sáng thì có khác nào “lậy ông tôi ở bụi này” mà quay ra tự phơi bày chính mình, chính vì vậy mà họ chỉ dám lén lút, âm thầm tuyên truyền chứ không ai, không nhóm nào dám công khai phơi bày Nhóm Nam Trung ra ánh sáng một cách đường đường chính cả.

Ví Dụ : sự kiện khảo sát Shenyun về Việt Nam ( VN Show ) và sự kiện bán vé ảo cho Shenyun cuối 2016…

Hơn nữa những nhóm bất chính này vì để bao che, bạo biện cho cái sai của mình mà sẵn sàng chụp lên đầu bất cứ học viên chân tu nào góp ý, chỉ ra những cái sai của họ… bằng cái mũ Nhóm Nam Trung, và tất nhiên với cái mũ quá nặng, quá to này sẽ ngay lập tức có tác dụng Bịt Miệng tất cả những ai dám nói lên sự thật, những sự thật về những biến dị của môi trường tu luyện Pháp Luân Công ở Việt Nam. Do đó không những không phơi bày được Nhóm Nam Trung ra ánh sáng mà trong chừng mực nào đó lại có tác dụng quảng bá cho Nhóm Nam Trung về “sự ngay chính, duy hộ Đại Pháp” nào đó, làm lẫn lộn tất cả để cuối cùng là một môi trường hỗn tạp, không biết đâu mà phân biệt, học viên mới thì nghiêng theo nhóm nào rồi cũng “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”.

Nhóm Nam Trung cũng không vừa, họ tương kế tựu kế bằng các phương thức như : dùng các nick giả để vu khống chụp mũ những học viên kia thuộc nhóm Nam Trung, dùng tất cả những thủ đoạn đê hèn để bôi nhọ, triệt tiêu uy tín của học viên đó, làm cho học viên đó bất mãn với những thành phần đối lập với nhóm Nam Trung mà quay ra thiện cảm với nhóm Nam Trung, mặc khác nhóm Nam Trung dùng những nick thật để đấu khẩu với những nick giả kia, bênh vực các học viên đó, ỡm ờ, lấp lửng, ngầm xác nhận cho môi trường biết rằng học viên đó thuộc nhóm Nam Trung, từng bước từng bước “rung chà lùa cá” để đưa các học viên đó về với nhóm Nam Trung, ít nhất là trên danh nghĩa vu vơ, nhưng chắc chắn một điều từ đó trở về sau học viên đó chỉ có thể thuộc về nhóm Nam Trung hoặc là độc lập tự tu luyện một mình... đó là một trong những độc chiêu mà nhóm Nam Trung thường dùng để dẫn dụ nhân tâm, xây dựng lực lượng, khuyếch trương thanh thế.

Nhưng môi trường Việt Nam vẫn còn đó những học viên chân tu, họ luôn âm thầm làm hết sức mình, với tâm nguyện mang lại những điều tốt đẹp nhất cho môi trường tu luyện Việt Nam, và tất nhiên những hạng mục của họ luôn ngay chính, ngay chính đến từng chi tiết mà không có bất cứ một thế lực nào có thể tìm ra bất cứ một cái sai nào, dù là nhỏ nhất.

Một trong những hạng mục đó là hạng mục đưa sách, đĩa của Đại Pháp có bản quyền được xuất bản tại nhà xuất bản Ích Quần ( Đài Loan ) và được bán công khai trên khắp thế giới bởi hệ thống nhà sách Thiên Thê về Việt Nam phục vụ cho học viên Việt Nam trên phạm vi toàn quốc.

Cũng như những lần trước, quen thói phá hoại, lại tưởng gặp phải những dạng “bã trầu bã cám” chuyên lợi dụng để đục khoét tài nguyên Đại Pháp như trước đây, Nhóm Nam Trung tưởng rằng sẽ vớ bở, vừa đạt được mục đích phá hoại Đại Pháp vừa “lập lờ đánh lận con đen” để biến mình thành những công thần Duy Hộ Đại Pháp để từ đó làm bàn đạp tiến tới phá hoại Đại Pháp trên quy mô lớn hơn và mạnh mẽ hơn.

Nhưng “trời bất dung gian”, chắc đây cũng là an bài để đến lúc phải bóc ra một cách công khai nhất, minh bạch nhất những con sâu mọt đang âm thầm phá hoại Đại Pháp lâu nay mà dẫu có biết thì cũng không ai có đủ khả năng chỉ ra được.

2) Thành viên của Nhóm Nam Trung :

Trước tiên để tiện cho độc giả theo dõi, xin phép được liệt kê ra đây những người đang là thành viên của Nhóm Nam Trung theo thứ tự vai vế, tầm quan trọng, tầm ảnh hưởng từ trên xuống dưới :

NHÓM NAM TRUNG

(Đại Bản Doanh : 107 đường A4 – F12 – Q Tân Bình – TP HCM)


- Người đứng đầu : Nguyễn Nam Trung ( Bảo Lục Ngọc - Lục Bảo Ngọc).

- 4 trưởng lão : Nguyễn Thiên Hà ( Ha Nguyen ), Dương Hiếu Thảo ( Thiên Thảo ), Phan Hoàng Linh ( Linh Phan ) và Trương Văn Tân ( Tan Truong ).

- Những thành viên khác : Hường Lê, Đào Xuân Thảnh, Nguyễn Hiền, Tạ Văn Vũ, Nguyễn Công Danh, Thạnh Hoàng Lê, Lê Diễm Hạnh, Trần Minh Phát, Chinh Tran

- Những fan hâm mộ nhiệt tình nhất : Phan Thu, Hằng Phan, Trà Giang, Nguyễn Lực, Ngọc Yến, Nhi Tran

- Những nick giả của những thành phần chủ chốt : Thuy Hoang, Huy nguyen, Andy Nguyen, Cao Nhan, Tran Trucly ( Myly lvt ), Tran Van ( Tran Thi ), Bảo Lục Ngọc, Vương Khải Hưng, Rosy Hồng, Chiêu Nhân ( Vương Chiêu Nhân ), xt-dl thanh, Duong Hong Duong, Lâm Khả Vân

3) Những Group và Fanpage của nhóm Nam Trung :






4) Tóm lược toàn bộ sự kiện :

Xin phép được lược thuật lại từ đầu đến cuối tất cả những chi tiết ( có kèm hình ảnh ) về toàn bộ sự việc, đúng hơn là một chiến lược Nhóm Nam Trung phá hoại hạng mục sách bản quyền để độc giả được rõ :

MỐC THỜI GIAN










[6/6/2017] Nguyễn Thiên Hà đăng bài "Mua sách học Pháp Luân Công”. mục đích kêu gọi học viên không nên tin tưởng vào Nguyễn Hồng Ân.








Video khui kiện hàng của Hông Ân



[14/6/2017] Bảo Lục Ngọc viết bài công kích Ân và những người ủng hộ Ân.


[15/6/2017] Trương Tân sau khi đến nhà Ân và khui kiện sách thì quay ra lật lọng mà thanh minh rằng Trương Tân không có ý tham gia khui kiện sách, nhưng Admin Ngoc Le nói rõ là tối hôm trước khi đến nhà Ân thì chính Trương Tân có gọi điện thoại cho Admin Ngoc Le nói rõ muốn tham gia khui kiện sách.








[20/6/2017] Trần Minh Phát đính chính việc mua sách là chỉ phục vụ cho bản thân chứ không đặt mua hộ như trong bài chia sẻ cách đặt mua của Dương Hiếu Thảo, điều đó chứng minh tính chân thực trong bài viết của Thiên Thảo là như thế nào.










Nguyễn Thiên Hà tag Vo Tinh Ke vào bình luận về việc nhập sách của Nguyễn Hồng Ân khi biết rõ Vo Tinh Ke vốn là một kẻ chuyên bình luận bôi nhọ học viên Pháp Luân Công


Vo Tinh Ke bôi nhọ học viên Pháp Luân Công


Vo Tinh Ke = Nguyễn Hoài An, admin một trang chuyên phỉ báng người sáng lập Pháp Luân Công





















[19/7/2017] Lộ thông tin Nguyễn Hồng Ân bị Ha Nguyen và Thiên Thảo đòi Ân đưa lên Hải Quan để xác minh những giấy tờ liên quan đến việc nhập sách về Việt Nam.


[21/7/2017] Sau một thời gian xác minh admin phát hiện ra hạng mục nhập sách của Huong Le chỉ là hạng mục ma, Admin Khanh Nguyen chính thức mời nhóm Nam Trung ra khỏi Group.























[15/12/2017] Fanpage Tu Luyện Pháp Luân Công của nhóm Nam Trung có share bài viết về kiện tụng trong vụ việc nhập sách bản quyền của Nguyễn Thiên Hà











[24/12/2017] Nick Bảo Lục Ngọc đăng bài giải vây cho Nam Trung và ngầm đả kích Admin Ngoc Le và nick Chau Nhi



Trong các kỳ tiếp theo bài viết sẽ từng bước phân tích nhắm thẳng để giúp độc giả hiểu được từng âm mưu, từng kế hoạch qua từng giai đoạn, từ đó có được những góc nhìn khách quan nhất, chính xác nhất về nhóm Nam Trung này.

( còn nữa…)

bottom of page