top of page
  • Ảnh của tác giảEditorial Board

Nhóm Nam Trung - Những sự thật không thể chối cãi (Part 2.2)

Đã cập nhật: 5 thg 1, 2023



PHẦN 2 (Kỳ 2)

KẾT NỐI SỰ KIỆN VÀ PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU

2) Kế hoạch đánh úp bất thành chuyển hướng sang gặp gỡ giao lưu học hỏi và lộ diện sự giả dối, bất chân, tâm cơ giảo hoạt của các thành viên nhóm Nam Trung.

  • Ngày 09/06/2017 Nguyễn Hồng Ân đăng bài viết thứ 3 công khai tất cả quy trình và phương thức hỗ trợ sách cho học viên, công khai cả mã Tracking, đường đi của sách, ai mua số lượng ít thì giá 350.000đ/ quyển, hỗ trợ phí ship 100%, ai không muốn nhận hỗ trợ phí Ship thì có thể trả lại cho Ân 1 phần hoặc tất cả phí Ship ( chọn cách nào là do học viên hoàn toàn chủ động ), ai muốn đặt số lượng nhiều thì Ân đặt giúp và hỗ trợ 50% phí Ship cho học viên đó, ai muốn tự đặt thì Ân sẽ tận tình hướng dẫn để tự đặt.


Thiên Thảo vào comment hẹn gặp Ân





Video Trương Tân khui kiện sách tại nhà Ân


  • Ngày 12/06/ 2017 Admin đăng thông báo mời học viên, ai muốn đi khui kiện sách thứ 2 và quay video thì liên hệ với admin và tối đó Trương Văn Tân đã gọi điện thoại hẹn cùng đi với admin vào ngày hôm sau. Để công khai minh bạch admin có đăng công khai Trương Văn Tân có nhã ý đi khui kiện thứ 2 và Trương Tân đã like comment này nhưng khi đi khui kiện sách thứ 2 về Tân đã quay ngoắt lại nói rằng Tân bị admin dụ đi khui kiện sách chứ Tân chỉ muốn đi xem cho vui thôi.

  • Điều đáng nói ở đây là khi bạn Ân kẹt công việc đột xuất nên thay đổi thời điểm gặp mặt từ 9h sáng cho đến 13h, nhưng Tân vẫn kiên trì chờ đợi ( chờ đợi ở một nơi khác chứ không cùng ngồi chờ với admin ) để được đi cùng Lê Kim Ngọc và Trần Tưởng Quân đến nhà Ân, và sau đó ít phút là sự có mặt ở nhà Ân giống như tình cờ của Hà Nguyễn và Thiên Thảo để làm việc với Ân ở một khâu khác.

  • Ai xem video quay cảnh khui kiện sách đều thấy rõ là Truong Tan né đến cùng, không dám đứng ra khui kiện sách, nhưng khi Trần Tưởng Quân khui xong thì Truong Tan săm soi rất kỹ từng chi tiết, từ sách cho đến hóa đơn chứng từ, thậm chí lật đi lật lại để soi cho kỹ cái thùng đựng sách, lố bịch nhất là việc Truong Tan đòi giữ mang về ( chắc là cho Nam Trung xem ) một hóa đơn viết bằng tiếng Hoa của kiện sách ( việc này thể hiện rõ trong video ). Nhìn thái độ của Truong Tan người ta cứ nghĩ ngay đến một điều tra viên đang phá án.

  • Còn Ha Nguyen và Thiên Thao thì ngồi dò hỏi Ân từng chi tiết về đường đi nước bước của sách, các thủ tục và giấy tờ liên quan, Ân luôn nhiệt tình chỉ cho Hà và Thảo bất cứ thắc mắc nào, kể cả việc đưa hẳn laptop cá nhân cho Hà và Thảo xem, cho đến khi Hà và Thảo đòi Ân dẫn lên Hải Quan để tiếp tục làm việc, để Hà và Thảo giải quyết những thắc mắc khác thì Ân mới từ chối và cuộc gặp kết thúc ở đây.

Trương Tân lộ rõ cái tính cách lươn lẹo bất nhất




Sự thật là Trương Tân đã chủ động gọi điện thoại muốn tham gia đi chung, chứng tỏ là không phải vì nể nang hay miễn cưỡng gì, nhưng có lẽ vì đi kiểm tra mà không tìm ra khuất tất gì nên hành động thái quá trước đó bị hố nên mới bao biện một cách lươn lẹo.

Bản thân Hà Nguyễn (Nguyễn Thiên Hà) thì thay đổi hẳn thái độ qua các bình luận, cụ thể:




Nhưng không quên định hướng dư luận rằng giữa Ha Nguyen, Thiên Thảo và Truong Tan không có liên quan gì với nhau, không có bàn bạc, không lên kế hoạch từ trước, tất cả chỉ là sự tình cờ.


Truong Tân thì giả vờ khen Ân nhưng không quên đá xéo Ân để xoay chuyển tình thế sang hướng khác là nếu ai mua sách và nhận tiền hỗ trợ phí ship từ Ân là đang nhận tiền bố thí từ người thường.


Và trong khi phủ định sự cùng nhóm với Ha Nguyen và Thien Thảo, Truong Tan đã không quên đá xéo cả admin về “ hạt sạn màu xanh” nào đó.


  • Ngày 13/06/2017 xuất hiện một thành viên khác của nhóm Nam Trung là Nguyễn Hiền đăng bài nhận photo sách giúp học viên giá rẻ, trên phạm vi cả nước nhằm hướng học viên sang sách photo do nhóm Nam Trung làm mà không đặt sách bản quyền nơi Ân.




  • Ngày 22/06/2017 Linh Phan đã đăng vào group bài viết kêu gọi học viên không được nhận tiền hỗ trợ phí ship của Ân, một cậu bé mới 20 tuổi mà đã có gia đình, sở hữu 5 công ty, 3 căn nhà và 2 luật sư, kêu gọi học viên hãy đặt dấu hỏi, coi chừng bị lừa… (link bài gốc)



Nhưng đã bị học viên Hồ Hoài Thanh phanh phui ra sự giả dối, chứng minh Linh Phan mặc dù nói rằng không hay biết, không tham gia nhưng từ lâu đã âm thầm tham gia rồi, từ đó chứng minh rằng tất cả thành viên của Nhóm Nam Trung đã lộ diện, một kế hoạch chống phá của một nhóm người là hoàn toàn có thật.


Linh Phan giả vờ hiểu sai ý của Hồ Hoài Thanh, chụp mũ Hồ Hoài Thanh nói mình là người dấu mặt đứng sau lưng điều phối tất cả mọi chuyện trong sự việc nhóm Nam Trung chống phá sách bản quyền này, mục đích của Linh Phan là “Lê Lai cứu chúa” nhằm đánh lạc hướng dư luận, cứu Nam Trung, nhưng cũng bị Hồ Hoài Thanh nhận ra và bác bỏ.


Vòng vo rồi giấu đầu hở đuôi.


Bí thế Linh Phan chuyển qua bới móc, khinh miệt nghề nghiệp của Lê Kim Ngọc và Trần Tưởng Quân để tự đề cao bản thân.


  • Ngày 23/06/2017 Nguyen Thien Ha lại tiếp tục đăng bài “Mua sách là một cơ hội để học viên giảng chân tướng" nhằm kêu gọi học viên hãy tự mình đặt mua sách và nếu chính quyền có can nhiễu thì đó là cơ hội để học viên đến gặp chính quyền giảng thanh chân tướng… mục đích làm rối rắm và phức tạp thêm tình hình không những cho học viên mà cả cho chính quyền sở tại Việt Nam.



  • Ngày 24/06/2017 Nguyen Thien Hà cùng các thành viên khác vẫn cố tìm cách chứng minh sách do Ân nhập về không phải là sách thật bằng cách so sánh mẫu mã bản tiếng Việt với các bản tiếng nước khác, đó là sự khác nhau giữa có mã vạch và không có mã vạch, tuy nhiên ai cũng biết mã vạch đó chỉ là mã vạch ghi giá tiền để tiện lợi cho nhà sách bán hàng.

Vấn đề ở đây cần nhấn mạnh là Ha Nguyen trong lúc đuối lý đã công khai tag Nguyễn Hoài An ( Vo Tinh Ke ) và công khai khen ngợi, o bế Nguyễn Hoài An ( Vo Tinh Ke ) - vốn là một kẻ chuyên bôi nhọ và bài xích Pháp Luân Công vào để phụ giúp nhóm Nam Trung tranh luận với các học viên khác. Không những chỉ có mình Ha Nguyen, Truong Tan và Nhi Tran cũng vào tung hứng, phụ họa cùng Nguyễn Hoài An ( Vo Tinh ke ).


Nguyễn Thiên Hà chủ động tag Vo Tinh Ke (Nguyễn Hoài An) vào tư vấn về mã số ISBN, điều mỉa mai là Hà đã biết An là admin một trang bôi nhọ nhà sáng lập Pháp Luân Công là Sư Phụ Lý Hồng Chí mà vẫn chủ động gọi vào để hỗ trợ.



Thông tin về ISBN hoàn toàn có thể dễ dàng tra trên Google


Vốn dĩ có khả năng đọc viết Tiếng Anh tốt (minh chứng qua việc viết blog và dịch văn bản) và hoàn toàn có thể tự lên mạng tra thông tin về mã ISBN là gì, nhưng tại sao Thiên Hà vẫn phải mời Hoài An vào tư vấn cho bằng được?

Trương Tân vào đặt câu hỏi về việc so sánh sự khác biệt giữa sách Chuyển Pháp Luân tiếng Việt với các sách ngôn ngữ khác



Câu hỏi của Trương Tân đặt ra vốn cố tình khiến học viên hiểu rằng sách do Ân đặt về là khác với mẫu mã sách nói chung, nhưng khi hỏi về sách do Phát và Thảo đặt về có thế không thì lại im tiếng.


Trương Tân lại tiếp tục đặt câu hỏi về mã ISBN của Nhà xuất bản


Nguyễn Hoài An khăng khăng cho rằng Ích Quần (Yih Chyun Corp.) không phải là Nhà Xuất Bản mặc dù trước đó Trương Tân đã nhắc khéo bằng cách đưa ra hình ảnh minh chứng Yih Chyun là Nxb



Nhưng thực tế thông tin về Nhà Xuất Bản sách Chuyển Pháp Luân (Yih Chyun) đã được thông báo rõ trên Minhhue Việt Ngữ, thậm chí đến cả trang bán trực tuyến là Amazon cũng đã phải ghi rõ tên nhà xuất bản (Pubisher) là Yih Chyun Corporation. Có lẽ do bị hạn chế về kiến thức chuyên môn (mà không biết đó có phải là chuyên môn của An hay không) nên Nguyễn Hoài An đã tư vấn quá ư là sai lầm, có lẽ kẻ phỉ báng Pháp Luân Công này nên lên mạng đọc thêm và tìm hiểu cho kỹ thông tin trước khi phỉ báng ai đó.


Chắc có lẽ thấy Hoài An tư vấn sai nên Ha Nguyễn buộc phải lái vấn đề sang hướng khác



Nguyễn Hoài An, kẻ chuyên phỉ báng Pháp Luân Công (cả người sáng lập lẫn sách Chuyển Pháp Luân) lại đi PR việc mua sách bản quyền thông qua bài viết Thiên Thảo? Điều này có phải mâu thuẫn hay không, đã phỉ báng cả nhà sáng lập Pháp Luân Công mà lại đi khuyến nghị nên mua sách theo một học viên Pháp Luân Công? Hay việc phỉ báng Pháp Luân Công chỉ là cái vỏ bọc của An? mà thực ra An chính là có mối quan hệ rõ ràng với nhóm Nam Trung

Câu hỏi đặt ra là mối quan hệ giữa nhóm Nam Trung và Nguyễn Hoài An (Vo Tinh ke) này là như thế nào và tại sao Ha Nguyen cũng như nhóm Nam Trung thừa biết Nguyễn Hoài An (Vo Tinh ke) là thành phần bất hảo nhưng vẫn giao du, đàm đạo, vẫn cố tình tag Nguyễn Hoài An (Vo Tinh Ke) vào để tìm cách cản trở, chống phá sách bản quyền về Việt Nam ?

Trong khi các nick thật của nhóm Nam Trung quay lại ca ngợi, giả vờ tung hô Nguyễn Hồng Ân, nhưng cũng không quên ý tứ đá xéo Ân từ xa, thì ngược lại hoàn toàn nick giả Bảo Lục Ngọc liên tiếp đăng bài gây thị phi, nói rằng ai ủng hộ Ân là đang bị đặc vụ 610 chuyển hóa…

  • Ngày 14/06/2017 Bảo Lục Ngọc đăng bài.

Trong bài viết này, Bảo Lục Ngọc khôn quá hóa rồ, việc Ân tu bên Mật Tông của Phật Giáo thì chỉ được Ân tâm sự với Ha Nguyen (Nguyễn Thiên Hà) và Thiên Thao (Dương Hiếu Thảo) trong cuộc gặp mặt ngày hôm trước, vậy mà ngày hôm sau Bảo Lục Ngọc đã ngay lập tức dùi vào điểm này để viết bài kêu gọi học viên không được nhận tiền bố thí của người tu trong Pháp Môn khác ? Đến đây đã lộ rõ đường dây liên quan của Bảo Lục Ngọc và các thành viên Ha Nguyen, Thien Thao....



  • Ngày 25/06/2017 tiếp tục đăng bài công kích:


  • Ngày 04/07/2017 lại tiếp tục đăng bài:


Như vậy là cho đến lúc này thì gần như các thành viên của nhóm Nam Trung đã dần lộ diện tham gia, nhất là 4 trưởng lão ( Ha Nguyen, Truong Tan, Linh Phan, Thien Thao ), và các thành viên khác như Thạnh Hoàng Lê, Nguyễn Công Danh, Đào Xuân Thảnh, Tạ Văn Vũ, Nguyễn Hiền, Trần Minh Phát, Le Diem Hanh…

Trong khi Linh Phan âm thầm theo dõi, chủ yếu tham gia bình luận ở các status khác nhằm moi thông tin về nhân thân của Nguyễn Hồng Ân để viết bài đả kích, âm thầm liên lạc với Trần Tưởng Quân để lấy thùng đựng sách về soi, khi đụng chuyện thì hy sinh để “Lê Lai cứu chúa” nhằm giải cứu cho Nam Trung nhưng bất thành, thì Truong Tan đi theo admin vào kiểm tra và quay video, trực tiếp săm soi tất cả những giấy tờ, hóa đơn chứng từ, kể cả thùng đựng sách, thậm chí còn đòi giữ đem về một tờ hóa đơn bằng tiếng Hoa, và Ha Nguyen cùng Thien Thảo giả vờ từ một hướng khác, vô tình hẹn gặp Ân để cùng có mặt cho âm mưu đánh úp Ân và Ngọc, nhưng khi không phát hiện ra bất cứ bằng chứng sai phạm nào thì Truong Tan rút trước, coi như không quen biết, không dính dáng gì đến Ha Nguyen và Thiên Thảo, lúc này từ mục đích điều tra, phối hợp để đánh úp, Hà và Thảo chuyển hướng sang giao lưu, học hỏi, nhờ Ân tư vấn cho cách thức nhập sách về, để qua đó biết được đường đi nước bước của Ân từ đó mà thực hiện âm mưu, toan tính dài hơi hơn sau này.

Mặc dù Hà và Thảo đòi hỏi rất nhiều điều vô lý nhưng Ân vẫn đáp ứng vui vẻ và đầy đủ, kể cả việc đưa hẳn laptop của mình cho Hà và Thảo mở xem, nhưng đến khi Hà và Thảo đòi Ân dắt lên hải quan để kiểm tra tiếp những giấy tờ, những vấn đề liên quan đến hải quan thì Ân từ chối thẳng, tuy không tiếp cận được hải quan nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để nhóm Nam Trung thực hiện được âm mưa phá hoại sau này.


Bắt đầu bằng việc tung tin sách Ân nhập về là sách lậu in trong nước, sách giả bị làm giá để bán giá sách thật, khi sự thật được admin chứng minh thì nhóm Nam Trung chuyển hướng sang quy chụp Ân nhập hàng trốn thuế, xách tay, vi phạm pháp luật, nhập về một bán ra hàng chục, hàng trăm theo phương thức “treo đầu dê bán thịt chó”, khi đến nhà Ân kiểm chứng mọi chuyện không phát hiện ra bất cứ sai phạm nào thì quay sang quy chụp Ân là người thường, lại tu Mật Tông ( điều này Hà và Thảo điều tra được khi ngồi tâm sự với Ân tại nhà Ân ), từ đó tung tin rằng ai nhận sách từ Ân là vi phạm bất nhị pháp môn, để người thường giúp đỡ, hỗ trợ tiền phí ship là nhận của bố thí, sẽ bị mất đức, sau này không thể tu lên được nữa, họ cố tình làm rối tung tất cả, đánh tráo tất cả những phạm trù, cố tình bẻ cong Pháp để làm cho học viên hoang mang không dám mua sách bản quyền, từ đó mà phá hoại sách bản quyền về Việt Nam.

Như vậy kế hoạch đánh úp đã hoàn toàn phá sản và tệ hại hơn nữa là nhân cách của tất cả những thành viên của nhóm Nam Trung xuất hiện trong sự kiện này đã hoàn toàn bị phơi bày ra ánh sáng cho học viên cả nước chiêm ngưỡng, đây là bước đầu trong một chuỗi liên hoàn thất bại toàn diện của nhóm Nam Trung trong việc giả danh học viên duy hộ Đại Pháp để chống phá sách Đại Pháp có bản quyền về Việt Nam đến tận tay từng học viên trên khắp mọi miền đất nước.

( còn nữa… ).

Cập nhật đến thời điểm hiện nay.

P/s: việc mua sách bản quyền học viên nên tự mua và nếu có mua từ bất kỳ ai (kể cả từ học viên Lê Kim Ngọc) cũng phải yêu cầu xuất trình giấy tờ thông quan đàng hoàng để phòng tránh sách nhập lậu. Nếu không thỏa mãn thì tốt nhất học viên không nên mua. Và tuyệt đối không đưa thêm tiền hay bất cứ chi phí nào khác cho người giao sách.

bottom of page